Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

GH-Creation Ex thực phẩm chức năng hỗ trợ chiều cao của Nhật Bản

GH-Creation Ex là thực phẩm chức năng hỗ trợ chiều cao nổi tiếng của Nhật Bản dành cho độ tuổi từ 10 đến 30 tuổi. Viên uống GH-Creation Ex được thiết kế hộp 270 viên dùng được trong khoảng 3 tháng.

GH-Creation Ex hoạt động như thế nào?
- Tùy theo thể trạng cơ thể, khả năng hấp thu của từng người mà GH-Creation Ex có thể hỗ trợ tăng chiều cao. Ở những người có chiều cao khiêm tốn thường có nồng độ GH trong máu thấp hơn so với các bạn khác cùng tuổi do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu.

- GH-Creation có tên đầy đủ GH-Creation Ex hi support supplement là thực phẩm chức năng giúp bổ sung các hoạt chất hỗ trợ tăng trưởng tự nhiên trong cơ thể sản sinh một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ.



- Không chỉ hỗ trợ sự phát triển các mô sụn đầu xương, giúp xương dài ra, GH-Creation Ex còn giúp tăng độ dày và độ đàn hồi của da, rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương.

Thành phần GH-Creation Ex
- Gồm các α-GPC (glycerophosphocholine)

- Axit amin thiết yếu “arginine”

- Bonpeppu, Purotetaito, Canxi

Công dụng của sản phẩm viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex
- Hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tự nhiên mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được làm từ những nguyên liệu tinh khiết vì vậy rất tốt và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

- Hỗ trợ cải thiện chiều cao.

- Kết hợp sử dụng viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex với hoạt động thể dục thể thao sẽ cải thiện được chiều cao của bạn.

- Sản phẩm không mùi, không vị, dễ dàng sử dụng vì vậy ngày càng được nhiều người sử dụng.

Cách sử dụng GH-Creation
- Túi nilon bạn thấy trong sản phẩm GH-Creation sau khi mở nắp giúp thay thế bông giúp chống hút ẩm, tránh va đập, dễ dàng lấy thuốc mà không bị ồ ạt ra ngoài

- Mỗi ngày 3 viên (uống 1 lần trước khi đi ngủ trong khoảng thời gian 21:00 - 22:00). Trong vòng 3 giờ khi uống Viên uống không ăn hoặc uống thêm gì khác. Thời gian hấp thụ Viên uống là 23:00 đến 2:00 sáng


- Liệu trình bổ sung trong vòng 3 tháng. Một năm có thể bổ sung liên tục 3 liệu trình

- Trong quá trình sử dụng Viên uống bạn nên kết hợp với các chế độ dinh dưỡng khác như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc…uống nhiều nước và đặc biệt ngủ đủ giấc, kết hợp các bài tập thể dục nhẹ nhàng để đạt hiệu quả tốt

- Bổ sung Viên uống theo đúng liệu trình và hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.